100 ý tưởng tiếp thị cực hay - Giảm 15% | Nhà sách Việt

100 ý tưởng tiếp thị cực hay - Giảm 15% | Nhà sách Việt

0 sản phẩm trong giỏ

Tổng tiền: 0 đ

Đặt sách theo yêu cầu

100 ý tưởng tiếp thị cực hay

100 ý tưởng tiếp thị cực hay

Thể loại: Sách Kinh doanh,

Tác giả: Jim Blythe,

Số trang: 270 trang

Giá bán: 57.000đ

Hình thức bìa: Bìa mềm

Lượt xem: 4885

Đặt hàng

Nhà xuất bản: Trẻ

Trọng lượng: 0 gram

Giá bìa: 67.000đ

Nhà cung cấp: Trẻ

Xếp hạng:
(0)

NHÀ SÁCH VIỆT - TRANG BÁN SÁCH ONLINE

Địa chỉ: số 3 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy, Hà Nội

Hỗ trợ: 04.6675.6262 - Hotline: 0973.170.226

Email:kinhdoanh@nhasachviet.vn

Thông tin sách

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay
 
Tiếp thị là biết sáng tạo, sáng tạo để biến bản thân thành người thắng cuộc “fair-play”: thỏa mãn khách hàng để thu được lợi nhuận (chứ không phải lừa bịp họ cốt để bán được thứ mình có); đấu thủ cạnh tranh sòng phẳng (chứ không giở thủ đoạn giành giật khách hàng một cách thô bạo để rồi rốt cuộc cũng không giữ được họ). Và mã thượng hơn cả là trở thành những đối tác liên thủ năng lực phục vụ khép kín khách hàng (chứ không phải là “liên minh ma quỉ” độc quyền lủng đoạn!). Ở đây không có ý tưởng nào chỉ cho bạn cách để có một quảng cáo bắt mắt hơn nữa, một chiêu khuyến mãi lôi kéo người ta đổ xô đến với bạn trong ngắn hạn rồi “tháo chạy” qua người có khuyến mãi khác! Chính xác là 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay chỉ cho bạn thấy được hố sâu rủi ro của những ai không biết chơi đẹp, không biết chơi khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường.
 
Một mạch suy nghĩ rất hay của tác giả xuyên suốt 100 ý tưởng: xem thị trường là chiến trường và công việc kinh doanh đầy những ngôn từ quân sự như chiến dịch tiếp thị, chiến thuật quảng cáo… khiến cho tư duy của mọi doanh nghiệp hầu như bị khái niệm “đánh nhau” dẫn dắt đến mức không còn sáng tạo và tin vào trực giác, chỉ “chiến đấu” theo những “binh pháp” nào đảm bảo được sự an toàn. Đây không thể là cách tiếp thị hoạt động trong thị trường toàn cầu hóa của thế kỷ 21.
 
100 ý tưởng trong cuốn sách này giúp kéo tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp / người làm tiếp thị tập trung vào đúng điểm xuất phát cũng là đích đến của tiếp thị là khách hàng – một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và ngày càng hiểu biết và nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hàng hóa. Kế tiếp, 100 ý tưởng này khơi gợi tư duy lại cách tiếp cận con người-khách hàng nhằm đảo bảo họ không bao giờ phải chờ đợi lâu mới được thỏa mãn một nhu cầu có thật nào đó. Vậy là tiếp thị thành công trong việc tạo nên những giao dịch có lợi cho cả đôi bên – người mua và kẻ bán. Và không chỉ có thế, tiếp thị còn là việc tạo ra môi trường kiểm soát được giao dịch giữa sếp và nhân viên nhằm đạt được lợi 1ich tối đa cho đôi bên.

Sách Kinh doanh

Hành trình 30 ngày trở thành

Hán Quang Dự

126.000đ - 149.000đ

Mua hàng

Combo hành trình đi và đến đọc

Nhiều Tác giả

796.000đ - 1.062.000đ

Mua hàng

Không bao giờ là thất bại tất

Chung Ju Yung

74.000đ - 82.000đ

Mua hàng

100 quan điểm kinh doanh sẽ

Nhiều Tác giả

85.000đ - 100.000đ

Mua hàng

Sách cùng tác giả

Ý kiến khách hàng

Thế giới...

Một món quà thật ý nghĩa tặng người con gái yêu thương. Cảm ơn nhà sách đã có những cuốn sách hay cho độc giả

Nguyễn Thiện An

Nguyễn Thiện An

hoangquannguyen@petrovietnam.vn

Mẹ Việt dạy...

Sách hay nên đọc để nuôi dạy con, ngoài ra mình muốn khuyên các mẹ nên đọc thêm cuốn " Ăn dặm không phải là cuộc chiến " nữa... Cảm ơn nhà sách đã cung cấp những cuốn sách hay.

Hồ Thị Như Ý

Hồ Thị Như Ý

totamvingroup@gmail.com

Luyện siêu...

Cuốn sách hay quá hữu ích quá..Thật bổ ích cho sinh viên nói chung và người đi làm nói riêng...

Nguyễn Tuấn Linh

Nguyễn Tuấn Linh

linhtng1209@gmail.com

Nhà xuất bản - Đối tác

  • Lantabra
  •  Alphabooks
  • Thaihabooks