Bí quyết làm hài lòng khách hàng tạo dựng thương hiệu thông qua facebook và các mạng xã hội khác - Giảm 15% | Nhà sách việt

Bí quyết làm hài lòng khách hàng tạo dựng thương hiệu thông qua facebook và các mạng xã hội khác - Giảm 15% | Nhà sách việt

0 sản phẩm trong giỏ

Tổng tiền: 0 đ

Đặt sách theo yêu cầu

Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua facebook và các mạng xã hội khác

Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua facebook và các mạng xã hội khác

Thể loại: Sách Kinh tế,

Tác giả: Dave Kerpen,

Số trang: 384 trang

Giá bán: 110.000đ

Hình thức bìa: Bìa mềm

Lượt xem: 10589

Đặt hàng

Nhà xuất bản: Lao Động Xã Hội

Trọng lượng: 600 gram

Giá bìa: 129.000đ

Nhà cung cấp: Alpha books

Xếp hạng:
(0)

NHÀ SÁCH VIỆT - TRANG BÁN SÁCH ONLINE

Địa chỉ: số 3 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy, Hà Nội

Hỗ trợ: 04.6675.6262 - Hotline: 0973.170.226

Email:kinhdoanh@nhasachviet.vn

Thông tin sách

Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook Và Các Mạng Xã Hội Khác (Tái Bản 2018)
 
Facebook, Twitter, blog cá nhân, YouTube, LinkedIn, Foursquare, các trang và công cụ truyền thông xã hội khác đang có một cuộc cách mạng và thay đổi nhanh hơn bất cứ công nghệ truyền thông nào khác trong lịch sử.
 
Truyền thông xã hội cũng giống như bữa tiệc cocktail lớn nhất thế giới, nơi ai cũng có thể lắng nghe người khác nói và tham gia vào cuộc chuyện trò với bất cứ người nào về mọi chủ đề mà họ lựa chọn. Mặc dù có hai điểm khác biệt quan trọng giữa một bữa tiệc cocktail thực sự và một bữa tiệc cocktail trên mạng: Thứ nhất, tất nhiên không có đồ uống nào trong một bữa tiệc trên mạng cả. Nhưng điều quan trọng hơn là ở bất cứ đâu diễn ra một bữa tiệc cocktail thực sự, bạn chỉ có thể có một vài cuộc chuyện trò với một số người trong một tối, trong khi nếu là bữa tiệc trên mạng, và thông qua các trang mạng xã hội, bạn sẽ có vô số cuộc nói chuyện với hàng nghìn hoặc hàng triệu người một lúc.
 
Bất kể doanh nghiệp, tổ chức của bạn hay công ty của khách hàng có quy mô như thế nào, bạn cũng cần theo sát những quy tắc đơn giản của truyền thông xã hội được đề cập đến trong cuốn sách để gặt hái được thành quả. Các nhà quản lý cấp cao, cũng như bất cứ ai phải giao tiếp và truyền đạt thông điệp, cần hiểu rằng marketing trong một xã hội truyền thông và thế giới Facebook không phải là việc truyền thông điệp của bạn với tần suất lớn nhất – mà là việc truyền tải thông điệp vào mỗi cuộc chuyện trò, lắng nghe, thỏa thuận và trao quyền. Những người nói to và nói nhiều không thể giành chiến thắng thêm được nữa. Những người lắng nghe thông minh và linh hoạt nhất mới làm được điều đó.
 
Mặc dù các trang mạng xã hội và công cụ truyền thông xã hội thay đổi hàng tuần, 18 chiến thuật được thảo luận trong cuốn sách vẫn sẽ tiếp tục duy trì và giúp bạn trở nên rõ ràng, minh bạch phản hồi nhanh, thu hút khách hàng và thu về lợi nhuận.

Sách Kinh tế

Tứ đại quyền lực

Đang cập nhật

158.000đ - 186.000đ

Mua hàng

Hoàn thành mọi việc không hề

David Allen

67.000đ - 74.000đ

Mua hàng

101 mẹo đối phó với sếp

Minh Phượng

101.000đ - 119.000đ

Mua hàng

Tinh hoa lãnh đạo

John C. Maxwell

93.000đ - 109.000đ

Mua hàng

Sách cùng tác giả

Ý kiến khách hàng

Thế giới...

Một món quà thật ý nghĩa tặng người con gái yêu thương. Cảm ơn nhà sách đã có những cuốn sách hay cho độc giả

Nguyễn Thiện An

Nguyễn Thiện An

hoangquannguyen@petrovietnam.vn

Mẹ Việt dạy...

Sách hay nên đọc để nuôi dạy con, ngoài ra mình muốn khuyên các mẹ nên đọc thêm cuốn " Ăn dặm không phải là cuộc chiến " nữa... Cảm ơn nhà sách đã cung cấp những cuốn sách hay.

Hồ Thị Như Ý

Hồ Thị Như Ý

totamvingroup@gmail.com

Luyện siêu...

Cuốn sách hay quá hữu ích quá..Thật bổ ích cho sinh viên nói chung và người đi làm nói riêng...

Nguyễn Tuấn Linh

Nguyễn Tuấn Linh

linhtng1209@gmail.com

Nhà xuất bản - Đối tác

  •  Alphabooks
  • Lantabra
  • Thaihabooks