- 20% Bí quyết kinh doanh của shark mark cuban

America Shark Tank: Bí quyết kinh doanh của shark mark cuban

70.000₫ 88.000₫
Tình trạng: Còn hàng
  • Thương hiệu: Đang cập nhật
  • Dòng sản phẩm: Sách
  • Giao hàng nhanh chỉ với 3H.
  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250.000 đ trong nội thành Hà Nội

America Shark Tank: Bí Quyết Kinh Doanh Của Shark Mark Cuban 

Chúng ta đừng chỉ thấy những hào nhoáng và lấp lánh ngoài kia mà quên đi rằng ai cũng từng sống trong những ngày tăm tối và đi qua khó khăn thì mới mong chạm được vào ánh sáng. 

Có một sự thật mà từ trước đến nay không ai có thể phủ nhận, đó là thành công nào cũng phải trả giá để có được. Ai cũng phải nỗ lực, đánh đổi và hy sinh để đạt được điều mình muốn. 

Cuộc đời của những người nổi tiếng có lẽ là những minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó. Có thể chúng ta chỉ nhìn thấy những ánh hào quang rực rỡ của họ mà không hề biết được những cảnh lam lũ, những khi đổ mồ hôi, nước mắt, kiên trì đối chọi với hoàn cảnh mà họ không kể ra. 

Vươn lên khó khăn, đạt đến thành công ở những người nổi tiếng

Số phận nghiệt ngã cùng những biến cố của hoàn cảnh gia đình không phải là rào cản ngăn cách con người tới với sự thành công. Thành công sẽ tới với những người kiên trì và biết vượt qua khó khăn để khẳng định mình. "Nếu bạn định bước qua địa ngục, hãy cứ tiếp tục” - Winston Churchill

Những người được cả thế giới biết đến cũng không phải ngoại lệ. Nhìn lại cuộc đời của nhiều nhân vật huyền thoại đó, tưởng chừng như thất bại đã dìm họ xuống đáy vực của cuộc sống thế nhưng họ không dễ dàng bỏ cuộc, họ đã chiến thắng lại chính số phận và trở thành nguồn động lực cho nhiều người.

Walt Disney

Bạn còn nhớ ông trùm hãng hoạt hình Walt Disney, “cha đẻ” của chú chuột Mickey. Là người đã sáng lập nên hãng phim hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới và còn đầu tư xây dựng công viên giải trí khổng lồ Disneyland ở bang California, khơi nguồn cảm hứng cho hàng triệu bạn nhỏ trên khắp thế giới. Để có được thành công vang dội như vậy, con người đó đã có một tuổi thơ khốn khổ, từng bị sa thải bởi một biên tập viên vì cho rằng những ý tưởng của ông đưa ra không hay ho và thật đáng sợ, và cũng từng thất bại trước khi ra mắt bộ phim đình đám “Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn”, bị từ chối trên 300 lần khi vận động chi phí xây dựng công ty Walt Disney,…

Henry Ford

Người được mệnh danh là “Ông vua xe hơi” của nước Mỹ quá quen thuộc với chúng ta phải không các bạn? Ông là người đầu tiên áp dụng sản xuất kiểu dây chuyền lắp ráp trong sản xuất ô tô. Thành công đến vậy nhưng trước khi đến được thành tựu hôm nay, hãng xe đã từng bị phá sản chỉ sau 1,5 năm thành lập, và cố gắng huy động tất cả các nguồn lực để theo đuổi đam mê của mình nhưng chính ông lại bị các cổ đông của mình đuổi khỏi công ty vì họ nghĩ cách quản lý của Ford kém hiệu quả.

Thomas Edison

Nhà phát minh vĩ đại với hơn 1000 bằng sáng chế mang tên mình. Nhưng nhắc đến khó khăn của mình, ông từng nói rằng ông “quá ngu ngốc nên không thể học bất cứ điều gì”; do đó, mẹ của ông đã quyết định là sẽ tự nuôi nấng, dạy dỗ ông nên người. Con người vĩ đại này đã làm thí nghiệm đến 10.000 lần, và đều thất bại trước khi phát minh ra bóng đèn điện, mang đến cuộc cải cách cho lịch sử nhân loại.

Albert Einstein

Một trong những cha đẻ của vật lý hiện đại, nhà khoa học có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20 với những phát minh, khám phá diệu kỳ thay đổi cả thế giới. Nhưng có ai tưởng được rằng, lúc còn nhỏ ông được xem là chậm phát triển trí tuệ, thiểu năng, không thể hòa nhập xã hội. Nhưng nhờ động lực từ người mẹ, ông dần khắc phục được khuyết điểm, tự tin hơn và trở thành nhà bác học lỗi lạc sau này.

Đánh đổi và nỗ lực là cái giá để đạt tới thành công, nếu bạn cảm thấy mất mất phương hướng hoặc muốn buông xuôi vì khó khăn thì hãy nghĩ tới những khó khăn gấp trăm ngàn lần người khác cũng gặp phải nhưng họ đã nỗ lực vượt qua như thế nào.

Và có một cuốn sách vô cùng quý giá, nó không đáng giá bao nhiêu, nó chỉ bằng một bữa ăn của bạn, nó chỉ bằng một chiếc áo sơ mi,... nhưng tôi tin, giá trị nó mang lại sẽ giúp bạn không còn so đếm được với những bữa ăn nữa. Đó chính là cuốn sách “Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban”. Một tấm gương như những người nổi tiếng khác, nhưng cuốn sách là chân thực về hành trình đi đến thành công của một con người giàu sự cố gắng và học hỏi. 

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban - cuốn sách về động lực vượt qua khó khăn để thành công

Mỗi người đều có một khả năng và một hoàn cảnh riêng, nên con đường vượt qua nghịch cảnh để vươn đến thành công cũng không giống nhau - ngoại trừ sức mạnh của ý chí, niềm tin và lòng dũng cảm.

Với Mark Cuban là doanh nhân người Mỹ và ông chủ của đội bóng rổ NBA Dallas Mavericks (Mỹ) (Là người tiên phong của cuộc cách mạng dot-com, Cuban lần đầu tiên đến Dallas vào đầu những năm 1980, nơi ngay lập tức ông đã trở thành một fan hâm mộ của việc nhượng quyền mới. Cuban đã mua lại đội này vào năm 2000 và báo trước một thời đại mới của sự thành công cho nhượng quyền thương mại, bây giờ được xem là đội có giá trị thứ sáu trong NBA) là tỷ phú thành công mà hàng triệu người biết đến. Sinh ra trong một gia đình nghèo, cậu bé Mark Cuban ngày nào còn đi gõ cửa từng nhà để bán đồ vặt, sau nhiều cố gắng, giờ đây ông là một trong những tỷ phú thành công nhất thế giới.

Trong cuốn sách Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban, Mark Cuban đã chia sẻ kinh nghiệm phong phú và hiểu biết về kinh doanh của ông trong cuốn sách đầu tiên của mình: Làm thế nào để chiến thắng trong môn thể thao kinh doanh. Sử dụng những bài viết hay nhất từ blog nổi tiếng Maverick, Cuban đã sưu tầm và cập nhật những bài viết về kinh doanh và cuộc sống để mang đến lượng kiến thức dồi dào về những yếu tố cần thiết để trở thành một doanh nhân giàu có. Ông kể câu chuyện của riêng mình từ những ngày đầu đi làm, bắt đầu từ công việc bán sữa bột và ngủ trên ghế, để rồi sau đó ông có được công ty của chính mình và trở thành một câu chuyện thành công trị giá tỷ đô. 

Những ý tưởng độc đáo nhưng hiệu quả của ông về cách xây dựng một doanh nghiệp thành công sẽ mang đến cho bất kỳ một doanh nghiệp nào lợi thế lớn để vượt qua đối thủ cạnh tranh của họ. 

Công ty phát hành   BIZBOOKS                                                                
Tác giả - Dịch giả  Mark Cuban                                                                                      
Nhà xuất bản  Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Số trang  219 Trang
Loại bìa  Bìa mềm