- 16% The big talk - Bí Quyết Chinh Phục Khách Hàng, Thuyết Trình Thành Công Và Giải Quyết Mâu Thuẫn Trong Công Việc

The big talk - Bí Quyết Chinh Phục Khách Hàng, Thuyết Trình Thành Công Và Giải Quyết Mâu Thuẫn Trong Công Việc

41.000₫ 49.000₫
Tình trạng: Còn hàng
  • Thương hiệu: Đang cập nhật
  • Dòng sản phẩm: Sách
  • Giao hàng nhanh chỉ với 3H.
  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250.000 đ trong nội thành Hà Nội



The big talk - Bí Quyết Chinh Phục Khách Hàng, Thuyết Trình Thành Công Và Giải Quyết Mâu Thuẫn Trong Công Việc

Debra Fine vốn là một kỹ sư nhút nhát, rụt rè và tính tình trầm lặng. Nhưng giờ đây, cô đã trở thành diễn giả đồng thời là chuyên gia đào tạo được công nhận trên toàn nước Mỹ. Mỗi năm, cô giới thiệu hơn 100 chương trình Small Talk cho các tổ chức, doanh nghiệp như IBM, Wells Fargo Bank, Lockheed Martin và Kho bạc Hoa Kỳ, cũng như những tổ chức hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, bất động sản, tài chính y tế.

Trong những bữa tiệc đứng bàn chuyện làm ăn, có phải bạn chỉ biết đi lại loanh quanh cạnh bàn tiệc? Căng thẳng trong nhhững buổi phỏng vấn xin việc hay chờ ai đó hỏi chuyện trước có đúng là tình trạng của bạn không? Có phải bạn muốn gây dựng quan hệ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Nếu đúng vậy, đã đến lúc bạn nên đọc The fine art of Small Talk!

Hãy học cách:

1.Bắt đầu cuộc trò chuyện – thậm chí ngay cả khi bạn chẳng có gì để nói

2.Tránh những khoảnh khắc im lặng, vụng về, lúng túng.

3.Tiếp thu những kĩ năng lắng nghe sẽ giúp bạn trở thành người giao tiếp tốt hơn.

4.Chấm dứt cuộc trò chuyện một cách nhã nhặn.

5.Biến mỗi lần trò chuyện thành cơ hội để gặt gái thành công!

The Big Talk là cuốn sách hoàn hảo dành cho giám đốc điều hành, nhà quản lý cũng như đội ngũ nhân viên – những người muốn đạt được kĩ năng tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, doanh thu tăng và có ảnh hưởng tích cực nơi công sở.

Debra Fine khuyên bạn hãy học cách:

– Xác định thông điệp

– Phân tích ngôn ngữ cơ thể muốn truyền đạt điều gì

– Thành thục kĩ năng đàm phán

– Đề nghị nhân viên hoặc sếp đưa ra phản hồi tích cực và hiệu quả

– Theo dõi các cuộc họp và xem xét kĩ chương trình họp

– Khắc phục nỗi sợ hãi nói trước đám đông

– Hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp và khách hàng

– Sa thải hoặc từ chối thăng cấp cho một nhân viên

– Nắm vững nguyên tắc giao tiếp xã giao qua e-mail, tin nhắn thoại và tạo ấn tượng tích cực mọi nơi mọi lúc… và còn hơn thế nữa.

Công ty phát hành   Thái Hà                                                      
Tác giả - Dịch giả  Debra Fine                                                                     
Nhà xuất bản  Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Số trang  236Trang
Loại bìa  Bìa mềm